จักรยานไฟฟ้า EM ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัท Life’s Moving ที่ต้องการเสนอทางเลือกในการเดินทางระยะสั้น ที่ให้ทั้งความรวดเร็ว สะดวกสบาย และประหยัด แทนการใช้มอเตอร์ไซค์

จักรยานไฟฟ้า EM รุ่น Vedo เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบความโฉบเฉี่ยว ดีไซน์เท่ ทันสมัยและรักสิ่งแวดล้อม ออกแบบมาให้มีรูปทรงคล้ายมอเตอร์ไซค์ มีล้อและยางหน้ากว้าง ให้การขับขี่ที่มั่นคง มีเบาะที่นั่งสบาย  มีที่วางเท้า มีไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ไฟเบรค เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ขับขี่ได้รวดเร็ว ทำงานด้วยมอเตอร์กำลังสูง 350 วัตต์ วิ่งได้เร็วสูงสุด 35 กม./ชม ซึ่งเป็นความเร็วที่พอดี ไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไป อัตราเร่งสามารถทำได้ดี ขึ้นเนิน ขึ้นสะพานได้ ไม่มีปัญหา (เวลาขึ้นเนิน อาจจะใช้การช่วยปั่น เพื่อเพิ่มอัตราเร่งให้ดียิ่งขึ้น) รองรับนํ้าหนักสูงสุดได้ถึง 150 กก. สามารถนั่งซ้อนท้ายได้

การใช้งานทนทาน ด้วยแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรด (lead–acid battery) ชาร์จไฟได้สูงสุด 500 ครั้ง การชาร์จ 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ไกลถึง 50 กม. แบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้ หรือสามารถซื้อแบตเตอรี่เสริมมาใช้โดยที่ไม่ต้องจอดรอชาร์จ วิธีการชาร์จ สามารถทำได้ 2 วิธี คือ การชาร์จโดยตรงจากรถจักรยานไฟฟ้า และการถอดแบตเตอรี่ออกมาชาร์จด้านนอก

จักรยานไฟฟ้า EM รุ่น Vedo ชาร์จ 1 ครั้ง ค่าไฟเพียง 2.62 บาท ใช้งานได้ระยะทาง 50 กิโลเมตร เฉลี่ยค่าใช้จ่ายกิโลเมตรละ 0.052 บาท หรือ 5 สตางค์ต่อกิโลเมตร ประหยัดกว่าเติมนํ้ามันมอเตอร์ไซค์ถึง 10 เท่า หน้าจอแสดงสถานะแบตเตอรี่คงหลือ ไมล์สะสม และความเร็วเป็นแบบ Digital

ขับขี่ปลอดภัยระดับเดียวกับมอเตอร์ไซค์ ด้วยระบบดรัมเบรคหน้า-หลัง ทำให้คุณหยุดรถได้อย่างมั่นใจทุกสถานการณ์

มีไฟหน้า ไฟท้าย LED และไฟเลี้ยวทั้งด้านหน้าด้านหลัง พร้อมไฟเบรก ลงไปขี่บนถนน ปลอดภัยอย่างแน่นอน

ขับขี่ได้แม้เวลาฝนตก  ลุยฝนได้อย่างไม่ต้องกังวล

สามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ตามความต้องการ เช่น กล่องส่งสินค้า delivery solution ที่สามารถลดต้นทุนการขนส่ง ที่นั่งเด็ก และที่ซ้อนท้าย

มีกุญแจรีโมท พร้อมสัญญาณกันขโมย อีกทั้งยังมีช่อง USB สามารถชาร์จไฟเข้ามือถือ และส่วนที่ไว้เเขวนสัมภาระ หนักไม่เกิน 3 กก.

มีการรับประกัน ตัวถัง 5 ปี/ มอเตอร์ 3 ปี /คอนโทรลเลอร์ 1 ปี / แบตเตอรี่ 1 ปี พร้อมระบบดูแลหลังการขายอย่างดี มีศูนย์ซ่อม อะไหล่ที่ครบครัน การบริการที่รวดเร็ว และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Call Center : 087-5089592 หรือ 02-9458271 และสามารถชมสินค้าจริงได้ที่ Homepro bikeclub ทุกสาขา และร้าน Moving Shop ทั้ง 4 สาขาของทางบริษัท
– ร้าน moving fashion island
– ร้าน moving futurepark รังสิต
– ร้าน moving paradise park
– ร้าน moving market village สุวรรณภูมิ