จักรยานเด็ก Royalbaby รุ่น Space Shuttle

ที่สุดแห่งความคุ้มค่า ปั่นสนุก สไตล์เท่ไม่ซ้ำใคร

RoyalBaby เป็นแบรนด์มืออาชีพในการออกแบบและผลิตจักรยานเด็กโดยเฉพาะ มีโรงงานการผลิตได้มาตรฐาน ISO และสิทธิบัตรการออกแบบสินค้าอีกมากมาย มีการวางจำหน่ายทั่วโลก ด้วยการควบคุณมาตรฐานคุณภาพที่ดีเยี่ยม และการออกแบบที่ล้ำหน้า จักรยานเด็ก RoyalBaby จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และขายดีติดอันดับ TOP 5 ของโลก

จักรยานเด็ก RoyalBaby รุ่น SPACE SHUTTLE

เป็นจักรยานเด็กสไตล์สปอร์ต ซึ่งติดเป็นอันดับต้นของจักรยานเด็ก Hi-End การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Space and the universe ซึ่งผสมผสานความนุ่มนวลและความแข็งแรงเข้าด้วยกัน ตัวเฟรมและขอบล้อ ทำมาจาก Magnesium Alloy ไร้รอยเชื่อมต่อ ไม่เป็นสนิม จักรยานมีน้ำหนักเบา มีความเสถียรในการปั่นเร่งความเร็ว ทำให้เด็กๆสนุกสนานกับการควบคุมรถได้ดั่งใจ หน้ายางกว้าง ช่วยให้ปั่นได้อย่างนุ่มนวล ระบบเบรก Cockpit : A doubly-safe มาพร้อมกับชุดดิสก์เบรค ที่พัฒนาขึ้นใหม่ในรถจักรยานเด็ก และได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล CE/ISO/EN/CCC/TISI มีให้เลือกถึง 2 สี ขนาดวงล้อ 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว

Design

การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก stars and the universe ผสมผสานความนุ่มนวลและความแข็งแรงเข้าด้วยกัน มีความเสถียรในการปั่นเร่งความเร็ว

Magnesium Alloy

เฟรมผลิตมาจาก Magnesium Alloy จึงทำให้ไม่เกิดสนิม น้ำหนักเบา เพิ่มความแข็งแรง คงทน รูปทรงของเฟรมลาดลง ไร้รอยเชื่อมต่อ ทันสมัย โดดเด่นเหนือใคร สะกดทุกสายตาที่จ้องมอง

Disc Brake

ระบบดิสเบรกหน้าและหลัง ที่พัฒนาขึ้นในรถจักรยานเด็ก ครอบคลุมทุกการใช้งาน แบบเดียวกับรถจักรยาน Hi-End ทำให้มั่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทางที่ปั่น

Tire

หน้ายางกว้างกว่าจักรยานเด็กทั่วไป ถึง 2.4 นิ้ว ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือน ปั่นได้อย่างนุ่มนวล ทำให้เด็กๆสนุกสนานกับการปั่นมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเด็กที่เพิ่งเริ่มหัดปั่นจักรยาน ช่วยทำให้ทรงตัวได้เร็วขึ้น

Alloy Quick Release

ปรับระดับความสูงของเบาะนั่งได้ตามความต้องการ ด้วย Quick Release ที่ทำมาจากเหล็กอัลลอยด์ (เด็กๆก็สามารถทำเองได้)

การรับประกัน

มีการรับประกันตัวถัง นาน 5 ปี และอะไหล่ที่ครบครัน พร้อมกับพี่ๆทีมช่าง Service ที่คอยบริการน้องๆ

สั่งซื้อได้ที่  https://www.lifesmoving.co.th/products/kid-bike/royalbaby/space-shuttle-18in.html

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Call Center : 087-5089592 หรือ 02-9458271

และสามารถชมสินค้าจริงได้ที่ Homepro bikeclub ทุกสาขา และร้าน Moving Shop ทั้ง 4 สาขาของทางบริษัท

– ร้าน moving fashion island

– ร้าน moving futurepark รังสิต

– ร้าน moving paradise park

– ร้าน moving market village สุวรรณภูมิ