ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 หลายๆฝ่ายยังคงมีนโยบาย ลดการพบปะซึ่งกันและกัน ช่วยลดความเสี่ยงการกระจายของ "ไวรัสโคโรน่า"  ซึ่งวันนี้เราก็มีทางเลือกดีๆสำหรับคนที่ซื้อชอบเรียกใช้บริการสั่งซื้ออาหารแบบ Delivery มากินที่บ้าน แต่ต้องใช้เวลารอนานกว่าปกติ 2-3เท่า ทำให้หลายคนเลือกที่จะออกไปซื้อเอง ขอแนะนำ "จักรยานไฟฟ้า EM" เหมาะกับการใช้งานของทุกคนภายในครอบครัว สามารถขับไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ  ตลาด ร้านอาหารใกล้บ้าน หรือที่ทำงาน ได้อย่างสะดวก ประหยัดค่าใช้จ่าย แถมยังไม่ต้องใช้เวลารอของนาน 

รถจักรยานไฟฟ้า EM ถูกออกแบบมาเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางระยะไม่ไกล ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 25-35 กก./ชม.สามารถบิดคันเร่ง ขึ้นเนินสูง หรือสะพานได้อย่างง่ายดาย วิ่งลุยน้ำได้ 30-40 ซม.โครงสร้างแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กก. สามารถใช้ทดแทนมอเตอร์ไซค์ได้สบายๆ หรือ จะปั่นเพื่อออกกำลังกายด้วยก็ได้

สำหรับในเรื่องของความประหยัด เมื่อเทียบกับมอเตอร์ไซค์ทั่วไป จักรยานไฟฟ้า EM ประหยัดค่าใช้จ่ายมากว่า ข้อมูลตามรูปด้านล่างนี้เลยครับ

จักรยานไฟฟ้า มีทั้งระบบขาปั่นและระบบบิด ถึงแม้แบตหมดก็สามารถปั่นกลับบ้านได้  แบตเตอรี่แบบตะกั่วกรด รองรับการชาร์จไฟได้สูงสุด 500 ครั้ง ซึ่งใช้เวลาชาร์จเพียง  6-8 ชม. วิ่งไป 50 กม. เฉลี่ยกิโลเมตรละ 4 สตางค์ แบตเตอรี่สามารถถอดชาร์จได้ สะดวกกับการใช้งาน และยังมีหน้าจอ Display แบบ Digital โชว์ความเร็วเป็นตัวเลข สถานะแบตเตอรี่ ไมล์สะสม สถานะไฟหน้า มีไฟเลี้ยวและไฟเบรค เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความคลาสิคและเน้นฟ้งก์ชั่น

พิเศษ!! กุญแจและรีโมทคอนโทรลแบบสมาร์ท ล๊อคและปลดล๊อคด้วยรีโมทได้โดยไม่ต้องเสียบกุญแจ มีฟังก์ชั่นหารถ เปิด/ปิดรถและระบบกันขโมย จะป้องกันขโมยโดยการส่งเสียงเตือน เมื่อมีคนมาขยับรถเวลาล็อครถแล้ว

เพิ่มความปลอดภัยการใช้งาน มีขาตั้งข้างและขาตั้งคู่ สะดวกกับการใช้งาน เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย มีเบาะหลังที่นั่งสบาย สะดวกสำหรับการซ้อนท้าย สะดวกกับการใช้งานทั้งครอบครัวที่ซ้อนท้ายสามารถเปลี่ยนเป็นที่วางกล่องส่งสินค้า และที่นั่งเด็กเล็ก เพื่อความต้องการที่แตกต่างกัน

ในช่วงภาวะแบบนี้ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อCovid -19 จากการใช้ขนส่งสาธารณะ  จักรยานไฟฟ้า EM ก็มีก็จัดโปรโมทพิเศษออกมาเพื่อให้ทุกคนที่ต้องการความปลอดภัย ความสะดวก และความประหยัด ไม่ว่าจะเป็น การรับประกันสินค้ายาวนานสูงสุด 5ปี สามารถซื้อแบบผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน  แถมยังมีบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้านลูกค้า(เฉพาะในกทม.และปริมณฑล) และยังมีบริการซ่อมถึงบ้านลูกค้า โดยไม่ต้องยกรถมาให้ลำบาก และมีสต็อกอะไหล่พร้อมให้บริการ ไม่ต้องรอนานกว่าอะไหล่จะมา เพราะ EM มีโรงงานประกอบในไทย  เพื่อรองรับการขายและบริการหลังการขาย

 

หากมีข้อสงสัยหลังจากซื้อมาแล้ว EM ยังมีวีดีโอสอนการใช้งาน ตอบคำถามที่พบบ่อย ที่ช่อง YOUTUBE : EM BIKE

หรือสั่งซื้อเลยได้ที่

1. Website: www.lifesmoving.co.th

2. Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/moving/

3. Shopee : https://shopee.co.th/lifesmoving

4. Homepro Bike Club กว่า 50 สาขาที่ใกล้บ้านท่าน

5. Call Center: 02 945 8271-2, 087-5089592

6. Service Center: 097-3387363