ปัจจัยสำคัญสำหรับลูกค้าหลายๆท่านก่อนซื้อจักรยานไฟฟ้า และจักรยานทั่วไป คงมีการเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ราคา      สเปกสินค้าเพื่อให้ได้เหมาะสมตรงตามความต้องการการใช้งาน ความน่าเชื่อถือของผู้ขาย  การบริการหลังการขาย  มีบริการจัดส่งไหม ของแถมต่างๆ โปรโมชั่นการขาย  การชำระเงิน มีบริการผ่อนชำระไหม  ซึ่งอาจทำให้ลูกค้าหลายๆคน ลืมที่จะคำนึงถึงเรื่องอะไหล่สินค้าสำรองในระยะยาว ซึ่งเรื่องอะไหล่นั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับลูกค้าทุกคน เพราะอุปกรณ์บางอย่างมีการเสื่อมสภาพจากการขับขี่แน่นอน เช่น ยาง เบรก แบตเตอรี่ หรือ อะไหล่สำหรับซ่อมแซมกรณีเกิดอุบัติเหตุ ที่ทำให้อุปกรณ์บางส่วนชำรุด  

ดังนั้นความสำคัญของอะไหล่สำรองก็เป็นอีกปัจจัยที่ลูกค้าควรจะคำนึงถึงทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า เพราะสินค้าบางรุ่นอาจจะต้องรออะไหล่จากต่างประเทศทำให้ลูกค้าจะต้องรออะไหล่นานและอาจมีระยะเวลารอแบบไม่แน่นอน ทำให้ไม่สามารถใช้งานจักรยานคันนั้นได้ ทำให้อุปกรณ์ชิ้นส่วนอื่นๆมีการเสื่อมสภาพเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน  ซึ่งลูกค้าหลายๆท่านก็อาจจะเคยประสบปัญหาดังกล่าวมาแล้ว

เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหานี้ไม่ให้เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ที่ไว้วางเลือกซื้อสินค้ากับทาง บริษัท Life’s Moving  เราจึงมีการเก็บอะไหล่จักรยานทุกรุ่นไว้ค่อยบริการลูกค้าในระยะยาวทุกชิ้นส่วน เพื่อรองรับการบริการให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น อะไหล่รถจักรยานไฟฟ้า EM ทุกรุ่น, อะไหล่รถจักรยานเด็ก Royalbaby, อะไหล่รถจักรยานแม่บ้าน MOVING, อุปกรณ์เสริมอื่นๆ  ซึ่งเหตุผลที่ลูกค้าเลือกซื้อสินค้ากับเรา

1. สามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ทันที

ลูกค้าสามารถหาซื้ออะไหล่สินค้าได้ตามศูนย์บริการจักรยานของทางบริษัท กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 70 สาขา เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้ว่า เมื่อคุณซื้อจักรยานจากทางเรา คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า เรามีอะไหล่เพื่อรองรับการซ่อมในระยะยาว และ ทีมช่างที่ทำให้คุณอุ่นใจว่าทีมงานของเราจะดูแลคุณตลอดไป ถ้าต้องการเช็คว่าศูนย์บริการของเรามีที่ไหนบ้าง สามารถดูได้จาก LINK:

2.ราคาอะไหล่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

เราทราบว่าลูกค้ามีความกังวลว่าอะไหล่จะแพงเกินควรหรือไม่ ทางบริษัทฯมีราคาอะไหล่มาตรฐานประกาศ เพราะฉะนั้นช่างตามศูนย์บริการทั่วประเทศ จะไม่สามารถเพิ่มราคาลูกค้าได้ตามอำเภอใจ

สามารถดาวโหลดไฟล์ ราคาอะไหล่จักรยานทุกรุ่น ได้ที่นี่

หมายเหตุ : มีค่าเดินทางในกรุงเทพฯ ครั้งละ 300 บาท

ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาอะไหล่อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ Link : https://www.lifesmoving.co.th/products/spare-parts.html/  

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center:โทร: 02 945 8271-2, 087-5089592