วางใจ หายห่วง การบริการหลังการขาย (After services) จักรยาน จักรยานไฟฟ้า จาก Life's Moving

การบริการหลังการขาย (After services) เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรนำมาประกอบการตัดสินใจ คือ การบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องคำนึงตามไปด้วย ว่าเมื่อลูกค้าซื้อรถจักรยานแล้วจะมีต้องนำมันไปบำรุงรักษาที่ใด และมีบริการที่ดีและครอบคลุม หรือ ไม่ แต่อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรนำมาประกอบการตัดสินใจ คือ การบริการหลังการขาย เพราะนั่น คือสิ่งที่คุณสามารถอุ่นใจได้ภายหลังที่ตัดสินใจซื้อรถจักรยาน รุ่นนั้นๆไป

Lifes Moving จึงให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายกับลูกค้าทุกท่าน โดยคำนึงถึงความพึ่งพอใจและความสะดวกสบายของลูกค้าเอง โดยมีบริการต่างๆไว้สำหรับลูกค้าดังนี้

1.การรับประกันสินค้า

หากสินค้ามีปัญหาในส่วนต่างๆที่ยังไม่หมดเวลารับประกัน  ลูกค้าสามารถแจ้งเราได้ทุกช่องทาง และหากลูกค้าไม่สะดวกที่จะนำสินค้ามาที่ศูนย์บริการ ทางเราก็มีทีมช่างได้คอยบริการลูกค้าทันที

จักรยาน

แบตเตอรี่

คอนโทรลเลอร์

ระบบไฟฟ้า

มอเตอร์

ตัวถัง

จักรยานไฟฟ้า EM

1ปี

1ปี

1ปี

3ปี

5ปี

จักรยานเด็ก Royalbaby

-

-

-

-

5ปี

จักรยานเด็ก MOVING

-

-

-

-

5ปี

จักรยานแม่บ้านMOVING

-

-

-

-

5ปี

2. โปรแกรมการดูแลรักษาทั่วไปของรถจักรยานไฟฟ้าตามระยะทาง

หลังจากที่คุณได้ซื้อและใช้งานไปสักระยะหนึ่งแล้ว ควรมีการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานไฟฟ้าของคุณเพื่อความปลอดภัยและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยการบำรุงรักษาตามระยะจะพิจารณาจาก 2 หลักเกณฑ์ คือ ระยะเวลานับตั้งแต่ระยะเวลา(เดือน/ปี) ใช้งานรถจักรยานไฟฟ้าและ ระยะทางในการวิ่งใช้งาน(กิโลเมตร)ของรถจักรยานไฟฟ้า ซึ่งหากอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน นั่นคือเวลาที่คุณต้องเช็คประสิทธิภาพการทำงานของรถจักรยานไฟฟ้าคันโปรดของคุณ โดยมีอัตตราค่าบริการและราคาการตรวจเช็คที่เป็นมาตราฐานเดียวกันศูนย์บริการ

3. มีบริการซ่อมถึงหน้าบ้าน พร้อมราคาอะไหล่ที่เป็นมาตฐานเดียวกันกับศูนย์บริการทุกสาขา

สามารถดาวโหลดไฟล์ ราคาอะไหล่จักรยานทุกรุ่น ได้ที่นี่

หมายเหตุ : มีค่าเดินทางในกรุงเทพฯ ครั้งละ 300 บาท

ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาอะไหล่อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ Link : https://www.lifesmoving.co.th/products/spare-parts.html/  

4. VDOสาธิตการใช้งานเบื้องต้น   

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแล้วต้องการทราบวิธีการใช้งานต่างๆที่เกี่ยวกับตัวสินค้าทางเราได้มีการจัดทำVDOอธิบายวิธีการใช้งานไว้ให้สำหรับลูกค้า สามารถดูได้ที่ Link : https://bit.ly/2yibGJK/  

บริการ Call Center  เพื่อตอบคำถาม-ข้อสงสัยในการใช้งาน และช่วยประสานงานดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

เบอร์ 02 945 8271-2, 087-5089592

LINE : @movingbike (มี@ด้านหน้า)