เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “จักรยานไฟฟ้า EM” ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 ณ Bike Club สาขา Home Pro พระราม9 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ป “Electric Mobility for Everyone” จักรยานไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ของคนไทย ด้วยโซลูชั่นที่มีครบทุกเซกเมนต์

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยผู้สื่อข่าวในแวดวงกีฬา และสินค้าไอที รวมไปถึงผู้บริหารของ Bike Club ซึ่งอยู่ในเครือของ Home Pro ภายในงาน คุณธานัท ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด ได้เผยถึงภาพรวมของตลาดจักรยานไฟฟ้า ว่า ปัญหาโลกร้อนและมลพิษทางอากาศ คือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทั่วโลก เริ่มหันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้าเพื่อลดการสร้างมลภาวะดังกล่าว สำหรับตลาดในประเทศไทย ถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ดีและมีการแข่งขันสูง เพราะคนไทยตระหนักถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 มากขึ้น ทำให้จักรยานไฟฟ้ากลายเป็นพาหนะที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีที่สุดนั่นเอง

บริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2016 โดยเริ่มแรกบริษัทเริ่มจากการจำหน่ายจักรยานเด็กและจักรยานแม่บ้าน พร้อมเป็น Exclusive Distributor ให้กับจักรยาน ROYALBABY (Inter Brand อันดับต้นของโลกในตลาดจักรยานเด็ก) โดยมีเป้าหมายหลัก เพื่อให้คนไทยได้ออกกำลังกายและใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ต่อมาบริษัทได้อาศัยความชำนาญในเรื่องจักรยาน ทุ่มเทเวลากว่า  2 ปี เพื่อพัฒนา “จักรยานไฟฟ้า EM” ออกจำหน่ายในปี 2018 ซึ่ง EM ได้กลายเป็นจักรยานไฟฟ้าที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยในปัจจุบัน

ในปัจจุบัน “จักรยานไฟฟ้า EM” สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานไฟฟ้าเพื่อครอบครัว เน้นการขับขี่ที่ประหยัดและทันสมัย, จักรยานไฟฟ้าเพื่อผู้สูงอายุ เน้นความปลอดภัยและการออกกำลังกาย, จักรยานไฟฟ้าเพื่อการขนส่ง เพื่อลดต้นทุนในการขนส่งสินค้า และจักรยานไฟฟ้าเพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นความคล่องตัวและมีน้ำหนักเบา สามารถใช้ควบคู่กับรถไฟฟ้าได้สะดวก

จุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นใน “จักรยานไฟฟ้า EM” คือ การบริการหลังการขายที่ครบวงจร ทีมช่าง Service Onsite ที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง มีศูนย์บริการที่ครอบคลุม 70 กว่าสาขา ทั่วประเทศ และที่สำคัญยังมีการรับประกันที่ครอบคลุมและยาวนานมากที่สุดในตลาดตอนนี้ด้วยการรับประกัน 1 ปี สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า คอนโทรลเลอร์ และแบตเตอรี่, 3 ปี สำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า, และ 5 ปี สำหรับโครงสร้างตัวถัง

ในตอนท้ายยังมีการพูดถึงสินค้าที่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาสินค้า ในส่วนของ Solution Battery Swapping ซึ่งจะเป็นแผนต้นแบบสร้างพลังงานสะอาดที่พัฒนาร่วมกับชุมชน เพื่อควบรวมจักรยานไฟฟ้าเข้ากับพลังงานแสงอาทิตย์ไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถชาร์จไฟจากแสงอาทิตย์ในเวลาตากแดดได้อีกด้วย

สามารถชมข่าวสาร การแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท ไลฟ์ส มูฟวิ่ง จำกัด ช่องทางอื่นๆ ได้ที่

- ผู้จัดการออนไลน์ : https://today.line.me/TH/pc/article/YNWM7B?utm_source=copyshare

- สยามรัฐ : https://siamrath.co.th/n/136696

- มติชนออนไลน์ : https://www.matichon.co.th/publicize/news_2024150

- ข่าวสด : https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_3685015

- The Bangkok Insight : https://www.thebangkokinsight.com/301770/