EM พร้อมส่ง 4 รุ่นสุดปัง ลุยตลาดรถมอเตอร์ไฟฟ้า ในงาน

" Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride "

        งานนี้สายรถไฟฟ้า สายรักษ์โลก ไม่ควรพลาดกิจกรรมดีๆ ในช่วงวันหยุด สำหรับผู้ที่รักมอเตอร์ไฟฟ้า ไม่ควรเลื่อนผ่านไป งานนี้คุณต้องไป กับการเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้ได้ทดลองขับขี่ตัวจริงเสียงจริงกว่า 30 ยี่ห้อ สำหรับกิจกรรมดีๆ ในงาน “ Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride ” ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 2567 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

อีเอ็ม มอเตอร์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride

"ครั้งแรกในประเทศไทยกับประสบการณ์ทดลองขับขี่ในที่เดียว!

       โต้โผใหญ่ใจดีอย่าง บมจ. อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (กรุงศรี มอเตอร์ไซค์) ร่วมกับ แบรนด์จักรยานไฟฟ้าขื่อดัง ✅ รวบรวมแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์มาให้ทดลองกว่า 35 แบรนด์ รวมแล้วมากกว่า 50 รุ่นซึ่งที่น่าสนใจแบรนด์คุณภาพมาแรง อย่าง EM ก็ได้รับเทียบเชิญให้ไปร่วมแสดงศักยภาพในงานนี้แบบเต็มๆ พร้อมขอเรียนเชิญท่านพันธมิตรผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ เข้าร่วมกิจกรรมทดลองการขับขี่ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride ” ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 2567 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ร่วมซ่าสได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 17.00 น.

        ภายในกิจกรรม “ Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride ” ได้มีการรวบรวบยี่ห้อรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำกว่า 30 ยี่ห้อ 50 รุ่น ทั้งในกลุ่ม ICE และ EV และมีการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่ประสงค์เข้าทดลองขับขี่ในกลุ่มที่มีศักยภาพ เป็นจำนวนกว่า 500 ราย

อีเอ็ม มอเตอร์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride

       โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเปิดประสบการณ์ให้กับผู้เข้ารับการทดลองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่สนใจได้อย่างหลากหลาย และ ปลอดภัย ในขณะที่ผู้ทดลองขับขี่สามารถตัดสินใจและใช้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ได้ทันทีภายในกิจกรรม โดยท่านท่านพันธมิตรผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ สามารถให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ ทำการนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ และสามารถรวบรวมข้อมูลการติดต่อกับผู้เข้าร่วมหรือผู้ทดลองขับขี่ได้โดยตรง อีกทั้ง กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ได้จัดให้มีรายการส่งเสริมการขาย อาทิ E-Voucher น้ำมัน PTT มูลค่าสูงสุด 500 บาท และ The One Point มูลค่าสูงสุด 20,000 คะแนน เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว

คุณธานัท ธรรมพรหมกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเอ็ม มอเตอร์ จำกัด

       สำหรับในครั้งนี้ ทางแบรนด์ EM โดยคุณธานัท ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเอ็ม มอเตอร์ จำกัด ได้ประสานความร่วมมือร่วมใจกับ ทางกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ จัดส่ง 4 โปรดัคสุด cool & chic ที่กำลังได้รับกระแสความนิยมในขณะนี้ เข้าร่วมในงานอย่างเต็มภาคภูมิ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสทดลองขี่ผลิตภัณฑ์จริงภายใต้การดูแลของผู้ที่ความเชี่ยวชาญ และร่วมพิสูจน์สมรรถนะของรถไฟฟ้าแบรนด์คนไทย ที่มั่นใจว่า กิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ “ Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride ” จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ และสร้างความเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องยั่งยืนในอนาคตต่อไป

        " บริษัท อีเอ็ม มอเตอร์ จำกัด พร้อมก้าวไปข้างหน้า สร้างทีมช่างฝีมือที่เปี่ยมด้วยทักษะและความสามารถระดับสูง เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ทั้งด้านสินค้า และบริการหลังการขายต่อไปในอนาคต "