บริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2016 จากการจำหน่ายสินค้า จักรยานเด็ก จักรยานผู้ใหญ่ และมีการพัฒนาต่อยอดธุรกิจมาจนกระทั่งปี 2018 ได้เริ่มจัดจำหน่ายจักรยานไฟฟ้าภายใต้ยี่ห้อ EM และได้ผลตอบรับที่น่าประทับใจ  ลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มครอบครัวและนักเรียนนักศึกษา ใช้ทดแทนรถจักรยานยนต์ ตัดความกังวลเรื่องค่าบำรุงรักษาของจักรยานยนต์ รวมไปถึงค่าน้ำมันที่สูง EM จึงมีแนวความคิดที่จะพัฒนาและขยายการตลาดให้ EM เป็นแบรนด์สินค้าที่มีความโดดเด่นในด้านของคุณภาพ  และการบริการหลังการขาย ครอบคลุมทั่วประเทศ  ที่ผ่านมาบริษัทมีการเติบโตด้านยอดขายกว่า 40% ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งปลายปี 2565 EM ได้เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ในงาน Motor Expo 2023 อย่างภาคภูมิใจ เพราะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Made in Thailand ยี่ห้อแรกของไทย  

ปัจจุบัน EM มีศูนย์บริการ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 350 แห่ง จัดจำหน่ายสินค้าประเภท จักรยานไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาทดลองขี่ทุกที่ใกล้บ้านได้อย่างสะดวก  ในปี 2566 นี้ EM มีแผนที่จะขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นถึง 500 แห่ง ในส่วนของธุรกิจและความมั่นคง บริษัทมีโรงงานผลิต ควบคุมมาตรฐานในระดับสูง มีกำลังการผลิตสูงสุด 50,000 คันต่อปี และ มีแผนขยายกำลังการผลิตในอนาคตต่อไป

EM มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนในระยะยาว ไม่ได้มองแค่ตัวเลขยอดขาย หรือกำไร แบบฉาบฉวยในระยะสั้น EM เน้นการให้ความรู้อบรมกับตัวแทนจำหน่ายทุกเดือน เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าสมัยใหม่ให้ทางคู่ค้า อย่างเต็มที่ ในด้านการผลิต EM มีนโยบายผลิตสินค้า Made in Thailand ซื้ออะไหล่หลายรายการจากโรงงานผู้ผลิตในประเทศ อีกทั้ง บริษัทฯ ลงทุนพัฒนาประกอบ แพ็คแบตเตอรี่ลิเธียมเอง และ เซลล์แบตเตอรี่ของ EM ได้รับมาตรฐาน มอก.2217-2548

ทั้งนี้ในส่วนของสินค้า EM มีการรับประกันมากสูงสุดถึง 5 ปี รวมไปถึงเรื่องชิ้นส่วนอะไหล่ มีการเตรียมไว้เพียงพอครบครันทุกรุ่นสำหรับการให้บริการหลังการขาย เพราะเราวางแผนการทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นจนครบวงจร ยั่งยืน ตัวแทนจำหน่ายต้องสามารถนำไปขายต่อได้ ดูแลกันในระยะยาว ไม่ทอดทิ้งกัน

 

ร่วมเป็นตัวแทนกับ EM แล้วได้อะไร?

- สินค้าคุณภาพ รับประกันสูงสุด 5 ปี และ อะไหล่พร้อมรองรับเพื่อดูแลลูกค้า

- สินค้าของบริษัท หลากหลายทั้ง จักรยานไฟฟ้า และ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

- อบรมตัวแทนจำหน่าย แนะนำกลยุทธ์ทางการตลาด และ การซ่อมจักรยานไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

- อุปกรณ์ส่งเสริมการขายและการตลาด และสื่อสิ่งพิมพ์ส่งเสริมการขาย

- ตัวแทนจำหน่ายแต่ละพื้นที่จะมีทีมขาย และ ทีมการตลาด ให้บริการ และ ร่วมวางแผนการตลาดและการขาย ในพื้นที่ของคู่ค้า

- เมื่อถึงเป้าการขาย มีส่งเสริมการขายเพิ่มเติม เช่น แพ็คเกจท่องเที่ยวร่วมกัน

 

หากคุณกำลังมองหาธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า ต้องการจับมือกับคู่ค้าที่มีความมั่นคงและการเติบโตสูง ต้องการสินค้ามีคุณภาพ อะไหล่มีพร้อมรองรับ มีการดูแลหลังการขายที่ดี สามารถติดต่อสอบถาม และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ EM Showroom หรือช่องทางออนไลน์ Facebook Page EM Bike เว็บไซต์  www.em-bike.com   โทร : 02-136-2079 , 065-524-2891